Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2020

Tổng hợp phim trung quốc hay tháng 7 2020 Phần 1

Dưới đây là những bộ phim trung quốc hay được công chiếu vào tháng 7 2020, mời các bạn cũng theo dõi.

Yến Vân Đài - The Legend of Xiao Chuo (2020)

Link: https://xem-phim.tv/phim/yen-van-dai-22618/


Bộ phim kể về cuộc đời của Xiao Yanyan, người phụ nữ quyền lực nhất của triều đại Liao. Xiao Yanyan và Han Derang là những người yêu thời thơ ấu, nhưng đã bị chia cách khi cô được gửi vào cung điện để trở thành phối ngẫu của Yelü Xian. Mặc dù cuộc hôn nhân của Xiao Yanyan và Yelu Xian không phải là mối quan hệ lãng mạn, Xiao Yanyan hoàn thành công việc của mình như một hoàng hậu tận tụy và có được sự tôn trọng của chồng sau khi các chính sách mà cô đưa ra đã chứng minh khả năng của mình. Xiao Yanyan được giao nhiệm vụ cai quản đất nước và làm nhiếp chính cho con trai của họ sau cái chết của Yelv Xian, và cuối cùng có thể kết hôn với tình yêu đích thực của cô, Han Derang, người đã trở thành quan chức Han có ảnh hưởng nhất trong triều đình Liao.

Pháo Hoa Sông Kia Gió Mưa Sông Đó - Love Story of Court Enemies (2020)

Link: https://xem-phim.tv/phim/phao-hoa-song-kia-gio-mua-song-do-22612/


Bộ phim lấy bối cảnh thời Ung Chính, phản quân nổi lên khắp nơi. Sau khi gia đình bị thảm sát, Triệu Ngữ Tinh và chị gái Thải Phương lạc mất nhau. Ngữ Tinh được một gia đình họ Lý nhận về nuôi, kết tình tỉ muội với Thu Kỳ. Sau này, Thu Kỳ nhập cung, trở thành phi tần, Ngữ Tinh cũng gia nhập Thái y viện để truy tìm chân tướng vụ thảm sát năm xưa và báo thù cho người nhà.

Cuộc Chiến Trắng - White War (2020)

Link: https://xem-phim.tv/phim/cuoc-chien-trang-22616/


Trình Thiên, Vệ Tuấn Hiên và Hứa Tu Bình lớn lên như anh em và ba người bạn trung thành cùng tham gia Lực lượng cảnh sát HK cùng nhau, chuyên về các vụ án chống ma tuý. Trong khi họ định tái hợp sau khi làm hỏng một đường dây ma túy quy mô lớn, Trình Thiên và Hứa Tu Bình phát hiện ra rằng Vệ Tuấn Hiên, người đã bí mật, đã trả lại một người đã thay đổi. Hứa Tu Bình bị đóng băng bởi một băng đảng, đẩy anh ta bắt tay với Vệ Tuấn Hiên bị tha hóa vì phẫn nộ. Cuộc chiến ma túy ở Đông Nam Á tăng cường khi một thế hệ ma túy mới có được quyền lực và Vệ Tuấn Hiên đụng độ với các trùm ma túy Thái Lan. Ba người bạn thấy mình ở hai thế giới khác nhau và tình anh em của họ bị đưa vào thử thách trước sự tham lam và tham nhũng.

Cẩm Ngôn Truyện - The Legend Of Jin Yan (2020)

Link: https://xem-phim.tv/phim/cam-ngon-truyen-22532/


Câu chuyện về một cô gái dũng cảm và tốt bụng, là con gái của một vị tướng và một hoàng đế trẻ nằm giữa một cây búa và đe. Họ chiến đấu với nhau, yêu nhau dần dần sau khi vượt qua nhiều khó khăn. Cùng nhau, họ có một câu chuyện tình yêu ngọt ngào khi họ làm việc cho đất nước và con người và tiến về phía trước.












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét