Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2020

Seri phim hộ thần được phát hành phần 4 2020

1. Hộ Thần Phần 1 - The Protector Season 1 (2018)

Link: https://xem-phim.tv/phim/ho-than-phan-1-20257/


Hộ Thần Phần 1, The Protector Season 1 kể về một thanh niên phát hiện ra rằng anh ta có sức mạnh đặc biệt. Bây giờ cần phải học cách sử dụng các lực lượng này để bảo vệ thành phố và toàn nhân loại chống lại các thế lực đen tối muốn tiêu diệt Istanbul. Trong hành trình này, không có lựa chọn nào khác ngoài hành động với bạn bè, những người sẽ giúp anh ta.

2. Hộ Thần Phần 2 - The Protector Season 2 (2018)



Hộ Thần Phần 2 (The Protector Season 2) : Faysal công khai ám chỉ Hakan trong vụ việc Hagia Sophia. Một Zeynep đau buồn đối mặt với Derya và biết về một cuộc tấn công sắp xảy ra trong thành phố. Hakan tìm thấy mối liên hệ giữa vụ cướp bảo tàng và kế hoạch gây chết người của Người bất tử. Đấu tranh dưới ảnh hưởng của Faysal, Leyla khiến Hakan gặp nguy hiểm. Zeynep mở rộng sự giúp đỡ của Leyla trong việc xác định mục tiêu của Người bất tử cho cuộc tấn công. Faysal theo đuổi Hakan khi tình trạng của Rüya xấu đi.

3. Hộ Thần Phần 3 - The Protector Season 3 (2020)




Zeynep và Hakan chạy đua với thời gian để tìm Nisan, một nhà hóa học, người hy vọng duy nhất của họ để chữa bệnh. Một cái bóng từ quá khứ trở về. Vizier, thủ lĩnh bí ẩn của Người bất tử, kiềm chế tham vọng của Rüya và dụ Hakan vào bẫy bằng Levent. Faysal đưa ra quyết định minh oan.

4. Hộ Thần Phần 4 - The Protector Season 4 (2020)



Khi biết mình có mối liên hệ với chỉ lệnh bí mật từ thời cổ đại, chàng trai trẻ sống ở Istanbul thời hiện đại bắt tay vào nhiệm vụ giải cứu thành phố khỏi kẻ thù bất tử.

Seri thuộc phim mỹ hành động gay cấn mời các bạn cùng theo dõi....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét