Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2020

Tổng hợp phim chiếu rạp tháng 7 2020

1. Tàn Tích Qủy Ám - Relic (2020)

Link: https://xem-phim.tv/phim/tan-tich-quy-am-22633/


Khi người mẹ già Edna biến mất một cách khó hiểu, cô con gái Kay và cháu gái Sam vội vã đến nhà của gia đình đang tan nát của họ, tìm thấy manh mối của chứng mất trí nhớ ngày càng tăng rải rác quanh nhà khi cô vắng mặt. Sau khi Edna trở lại một cách bí ẩn khi cô biến mất, Kay lo lắng rằng mẹ cô dường như không muốn hoặc không thể nói cô đã đụng độ với sự nhiệt tình không thể lay chuyển của Sam để trở về với bà ngoại. Khi hành vi của Edna ngày càng biến động, cả hai bắt đầu cảm thấy rằng một sự hiện diện quỷ quyệt trong nhà có thể đang kiểm soát cô. Với RELIC, nhà văn / đạo diễn lần đầu tiên Natalie Erika James tạo ra một vòng quay mới khó quên trên bộ phim ma ám.

2. Dinh Thự Oan Khuất - Ghost Of War (2020)



Theo năm người lính Mỹ cứng rắn chiến đấu được giao nhiệm vụ giữ một Lâu đài Pháp gần cuối Thế chiến II. Trước đây bị chiếm giữ bởi bộ chỉ huy tối cao của Đức Quốc xã, thời gian nghỉ ngơi bất ngờ này nhanh chóng rơi vào điên loạn khi họ gặp phải một kẻ thù siêu nhiên đáng sợ hơn nhiều so với bất cứ điều gì nhìn thấy trên chiến trường.

3. Thảm Họa Thiên Thạch - Greenland (2020)



Một gia đình chiến đấu để sinh tồn khi một sao chổi giết chết hành tinh đến Trái đất. John Garrity (Gerard Butler), người vợ xa lánh Allison (Morena Baccarin) và cậu con trai nhỏ Nathan thực hiện một hành trình đầy nguy hiểm đến hy vọng duy nhất của họ về nơi tôn nghiêm. Trong bối cảnh tin tức đáng sợ về các thành phố trên khắp thế giới bị san bằng bởi các mảnh vỡ của sao chổi, kinh nghiệm của Garrity là tốt nhất và tồi tệ nhất trong nhân loại trong khi họ chiến đấu với sự hoảng loạn và vô pháp luật ngày càng tăng xung quanh chúng. Khi đếm ngược đến tận thế toàn cầu tiến gần đến 0, chuyến đi đáng kinh ngạc của họ lên đến đỉnh điểm trong một chuyến bay tuyệt vọng và vào phút cuối đến một nơi trú ẩn an toàn có thể.

4. Hậu Duệ Thần Sấm - Mortal (2020)



MORTAL là một câu chuyện có nguồn gốc phiêu lưu giả tưởng về một chàng trai trẻ, Eric, người phát hiện ra mình có sức mạnh giống Chúa dựa trên thần thoại Na Uy cổ đại. Khi trốn trong vùng hoang dã phía tây Na Uy, Eric đã vô tình giết chết một thiếu niên theo cách không thể giải thích được và sau đó bị bắt giữ. Trước khi bị thẩm vấn, anh gặp Christine, một nhà tâm lý học trẻ đang cố gắng tìm hiểu chuyện gì đã thực sự xảy ra. Cô tin Eric và cảm thấy đồng cảm với anh. Đại sứ quán Mỹ sớm xuất hiện muốn Eric bị dẫn độ, nhưng anh ta đã trốn được với Christine. Trên đường chạy trốn, với cả chính quyền Na Uy và Mỹ sau anh ta, Eric cuối cùng cũng phát hiện ra ai, hoặc anh ta thực sự là ai.

























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét